TRANG CHỦ

Sữa dê GOATAMIL DIGEST cho trẻ kém tiêu hóa: Táo bón, tiêu chảy, phân sống, dị ứng sữa..




Khối lượng tịnh: 400g/hộp;
Giá bán lẻ: 330k/h 400g -->315k/h 400g. LH 0904 300 855 (zalo/viber) để có giá tốt nhất
Công dụng:
  1. Sữa dê Goatamil Digest với công thức đặc biệt dành cho trẻ từ 6 tháng đến 3 tuổi gặp các vấn đề về tiêu hóa.
  2. Hỗn hợp 5 enzym (Protease, Amylase, Cellulase, Lipase, Lactase) trong Goatamil Digest giúp hỗ trợ điều trị các vấn đề về tiêu hóa (tiêu chảy, phân sống, đầy bụng, khó tiêu, táo bón…) đồng thời giúp chuyển hóa dinh dưỡng triệt để hơn, giúp trẻ ăn ngon miệng hơn và ngăn ngừa tình trạng thiếu dinh dưỡng trong giai đoạn trẻ ăn uống và tiêu hóa kém.
  3. Sữa dê Goatamil Digest đảm bảo chế độ ăn đầy đủ, cân đối cho sự tăng trưởng của trẻ, đặc biệt đảm bảo nhu cầu về chất béo nhờ bổ sung chất béo chuỗi trung bình (MCT) dễ hấp thu.
  4. Sữa dê Goatamil Digest cung cấp các dinh dưỡng cần thiết cho não bộ (với Taurine, Choline) cũng như sự tăng trưởng của trẻ (với Lysine, Canxi).
  5. Sữa dê Goatamil Digest sử dụng nguồn nguyên liệu sữa dê từ Hà Lan - Châu Âu, rất thích hợp cho trẻ bị dị ứng hoặc gặp các vấn đề về tiêu hóa khi sử dụng các sản phẩm sữa truyền thống.

Hướng dẫn sử dụng:
Rửa tay thật sạch trước khi pha sữaRửa sạch dụng cụ pha sữa và đun sôi tất cả trong 10 phútNấu sôi nước dùng để pha sữa trong vòng 5 phút, để nguội bớt (khoảng 40oC)Cho chính xác lượng nước cần pha vào bình hoặc cốc đã tiệt trùngThêm số lượng muỗng sữa tương ứng với lượng nước vào cốc hoặc bìnhKhuấy đều cốc hoặc lắc bình cho sữa tan hoàn toàn.
Cho 6 thìa Sữa dê Goatamil Digest (tương đương 36g) vào 180ml nước chín ấm (400C) sẽ được khoảng 200ml sữa.
Chú ý: Pha sữa không đúng cách có thể ảnh hưởng bất lợi cho trẻ. Chỉ thay đổi tỷ lệ pha sữa khi có chỉ dẫn từ bác sĩ hoặc chuyên gia dinh dưỡng.
Sữa dê Goatamil Digest sau khi pha nên sử dụng ngay hoặc có thể bảo quản trong tủ lạnh ở nhiệt độ 2-4oC và dùng trong vòng 24 giờ. Bỏ phần sữa thừa nếu không sử dụng hết sau 1 giờ.

Bảo quản:
Bảo quản lon ở nơi khô ráo, thoáng mát. Không sử dụng sữa quá hạn sử dụng. Đậy kín nắp và sử dụng hết trong vòng 4 tuần.
Ngày sản xuất và hạn sử dụng xem dưới đáy lon.


Không có nhận xét nào: